Thursday, March 26, 2009

Yuwie คืออะไร

เป็น Website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog หรือ space) เช่นเดียวกับ Hi5 และ My space แต่ที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ Yuwie ให้เรามี blog เป็นของตัวเองแล้ว Yuwie ยังจ่ายเงินให้เราด้วย

ถ้ามีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog บล็อก แล้วมีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของ เพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด สรุปก็คือไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามใน Yuwie เราได้เพจวิวหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย yuwie จะจ่ายผ่านเช็ค หรือ paypal หรือ alertpay
สนใจ หาเงิน หาเพื่อน ต้องการ สร้าง บล็อก ฟรี Yuwie เป็นทางเลือกของคุณค่ะ

สนใจสมัคร Yuwie คลิก

No comments: